2020-04-01から1ヶ月間の記事一覧

มีก้า มีญ่า! แต่งชุดไทยจัดเต็มสวัสดีปีใหม่ไทย

มีก้า มีญ่า! แต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยจัดเต็มฉลองวันปีใหม่ไทย สงกรานต์ของเด็กๆ จะน่ารักขนาดไหน มีก้า มีญ่า! เป็นซุป’ตาร์ตัวน้อย ขวัญใจ พี่ ป้า น้า อา และยังเป็นขวัญใจของตระกูลจิราธิวัฒน์ เป็นอีกคู่หนึ่งน้องแฝดตัวน้อยลูกๆ ของนางเอกสาว มาร์กี…

พลอย ชิดจันทร์ โพสต์คลิปทิ้งขยะสุดหรูช่วงกักตัวอยู่บ้าน

พลอย ชิดจันทร์ โพสต์คลิปทิ้งขยะสุดหรูเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับแก้เหงาในช่วงหยุดเชื้อเพื่อชาติ พลอย ชิดจันทร์ โพสต์คลิปทิ้งขยะสุดหรูเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับแก้เหงาในช่วงหยุดเชื้อเพื่อชาติ ในช่วงหยุดเชื้อเพื่อชาติด้วยการให้ทุกคนร่วมใจกั…

ไอซ์ อภิษฎา ทนไม่ไหวขอคัฟเวอร์เป็นตัวเองบ้าง

ไอซ์ อภิษฎา ทนไม่ไหวเห็นชมพู่แล้ว ก็ขอคัฟเวอร์เป็นตัวเองบ้างในละครเรื่องดอกส้มสีทอง ไอซ์ อภิษฎา ทนไม่ไหวเห็นชมพู่แล้ว ก็ขอคัฟเวอร์เป็นตัวเองบ้าง หลังจากที่เห็นซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา ลุกขึ้นมาคัฟเวอร์การแสดงในบท เรยา ที่ตัวเองเล่นไว้ในละค…

อดีตนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ แจกหน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น

อดีตนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ แจกหน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น ให้ร.พ.และหน่วยงานต่างๆ อดีตนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นหนุ่มที่หันไปจับธุรกิจผลิตหน้ากากอนามัยขาย ตั้งแต่ก่อนจะเกิดวิกฤตฝุ่น PM. 2.5 และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ในตอนน…

เซอร์ไพรส์พี่จ๋า มะลิสามจุกฟันซี่หน้าหายไปแล้ว

เซอร์ไพรส์พี่จ๋า ฟันซี่หน้าหายไปแล้ว น้องมะลิ ก็ขอให้ แม่โบว์ ช่วยอัดคลิปวิดีโอให้ เซอร์ไพรส์พี่จ๋า ฟันซี่หน้าหายไปแล้วสำหรับ น้องมะลิ สหวงษ์ ลูกสาวของ โบว์ แวนดา กับพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ถูกจับตาดูตั้งแต่วันแรกที่ปรากฏตัวให้แฟนๆ …

นางร้ายสุดแซ่บ โชว์หน้าสดสวยใสไร้เมคอัพ

นางร้ายสุดแซ่บ โชว์หน้าสดสวยใสไร้เมคอัพแต่ยังดูสุขภาพดีสุดๆ เป็นแรงบัลดาลใจให้กับแฟนคลับในการออกกำลังกาย นางร้ายสุดแซ่บ สำหรับ เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ที่แฟนๆ ต่างยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงขั้นเทพกวาดยอดไลก์จากบรรดาแฟนคลับไปได้แบบถล่มทลายเลยทีเดี…

ผ่านแล้ว…ช่วงกักตัว 14 วัน “น้ำฝน-อาร์ม”

ผ่านแล้ว…ช่วงกักตัว 14 วัน “น้ำฝน-อาร์ม” หลังงานแต่งพบว่าเด็กเสิร์ฟในงานติดเชื้อโควิด ผ่านแล้ว…ช่วงกักตัว 14 วัน “น้ำฝน-อาร์ม” วันแต่งงานของทั้งคู่ เมื่อ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา มีพนักงานเสิร์ฟอาหารในงานติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19หลังจากค…