ผ่านแล้ว…ช่วงกักตัว 14 วัน “น้ำฝน-อาร์ม”

ผ่านแล้ว…ช่วงกักตัว 14 วัน “น้ำฝน-อาร์ม” หลังงานแต่งพบว่าเด็กเสิร์ฟในงานติดเชื้อโควิด

ผ่านแล้ว...ช่วงกักตัว 14 วัน “น้ำฝน-อาร์ม”

ผ่านแล้ว…ช่วงกักตัว 14 วัน “น้ำฝน-อาร์ม” วันแต่งงานของทั้งคู่ เมื่อ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา  มีพนักงานเสิร์ฟอาหารในงานติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19หลังจากคู่รักสุดหวาน น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม พิพัฒน์ ทำให้เจ้าตัวและแขกที่ไปร่วมงานต้องเข้ารับการตรวจและกักตัวเองเพื่อป้องกันการแพร่ขยายของโรคโควิด-19

ต่อมาทั้งคู่ในโชว์ผลตรวจพบว่าไม่มีการติดเชื้อทั้งคู่และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเสมอมาแต่ก็ยังคงกักตัวให้ครบกำหนดเพื่อเป็นการป้องกันอย่างเต็มที่ที่สุด

และล่าสุด อาร์มและน้ำฝนได้โพสต์อินสตาแกรมบอกเล่าเรื่องราวหลังจากทั้งคู่กักตัวผ่านมาแล้ว 16 วัน โดยระบุข้อความว่า “เราจะสู้ไปด้วยกัน! ผ่านมาสิบหกวันแล้วนะครับ ที่ผมและฝนได้ใช้ชีวิตด้วยกันมาแบบถูกต้อง … ตามกฎหมาย  ช่วงที่ผ่านมา…เราสองคนโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวสุขภาพของพี่ๆน้องๆ ทุกคนนะครับ และในช่วงเวลาดังกล่าว ผมและฝนต้องขอขอบพระคุณจากใจนะครับ มีหลายๆคนส่งความห่วงใยมาให้ เพื่อนๆ บางคน ส่งอาหารมาให้ทาน พี่ๆน้องๆ ที่เป็นห่วง ก็ได้คุยกันบ่อยขึ้น (แม้เป็นการคุยผ่านมือถือก็ตาม)

อยากแชร์สักนิดว่า วิกฤตการณ์โควิด19 ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ผมเองได้เห็นถึงเรื่องราวต่างๆ มากมาย ได้เห็นว่ามีใครที่รักและห่วงใยเรา ได้เข้าใจว่าโลกตั้งกว้างใหญ่ ก็มีบางคนอาจจะคิดเห็นไม่ตรงกัน กับเรา (ด้วยความเคารพครับ) และ ขอบคุณที่ทำให้เราได้เข้าใจโลกมากขึ้น … ได้เห็นว่าไวรัส ทำให้คนตระหนักถึงเรื่องสุขภาพ ที่มีค่ามากกว่าเงินทอง ได้เห็นความอันตรายของไวรัสที่ทำให้จิตใจบางคนโคม่าเพราะเพียงเสพข่าว

ผมเชื่อครับว่า วิกฤตการณ์นี้ยังดำเนินต่อไปอีกสักพัก เรามาสู้ไปด้วยกันนะครับ สิ่งที่เราแต่ละคนทำได้ คือ เราต้องมีระยะห่าง ซึ่งกันและกัน ใส่ใจคนข้างๆ มากขึ้น ไม่เป็นภาระ ไม่เป็นพาหะ ไม่ลืมว่า “เราทุกคนทำให้โลกนี้สมบูรณ์ขึ้นได้ แม้เราจะต่างกัน แต่เพราะต่างกันนี่แหละ โลกมันถึงมีสีสันไงครับ” เริ่มง่ายๆ กับอะไรที่เราทำได้ คืนนี้เริ่มที่…. สี่ทุ่ม ไม่ออกไปไหนนะครับ #ด้วยรักและห่วงใย”

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวอาร์เซน่อล ข่าวปืนใหญ่ ข่าวอาร์เซน่อลล่าสุด ข่าวอาร์เซน่อลวันนี้ ข่าวฟุตบอล ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาสด ประวัติทีมอาร์เซน่อล ผลบอลอาร์เซน่อล.