2020-05-01から1ヶ月間の記事一覧

Life of Pi หนังโครตดีที่ควรดู

แนะนำหนังคืนนี้ Life of Pi เป็นหนังอีกเรื่องที่ชีวิตนี้ควรดูให้ได้ซักครั้ง แยบยล ลึกซึ้ง ครบทุกรสชาติ Life of Pi เป็นการเล่าเรื่อง ทั้งเปิดเรื่อง ระหว่างทาง และตอนจบของเรื่องเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ตราตรึงใจอีกสิ่งหนึ่งที่เรื่องนี้ขั้นเทพก็คือค…

เกาะญี่ปุ่น ทะเลระนอง ลองตั้งใจมา

เกาะญี่ปุ่น ทะเลระนอง เกาะสวรรค์หาดทรายนวลขาว เกาะญี่ปุ่น เดิมชื่อ “เกาะมันมารง” เพราะมีหัวมันมารงอยู่มาก ซึ่งชาวมอแกนเร่ร่อนในอดีตชอบขุดมากิน จึงเรียกว่าเกาะมันมารง แต่แล้วเมื่อครั้งอดีตมีเรื่องเล่าต่อมาว่า มีชาวญี่ปุ่นมาเลี้ยงหอยมุกบนเกา…

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เม.ย. 2563

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เม.ย. 2563 (ออกรางวัลวันที่ 16 พ.ค. 2563) ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 2563 (ออกรางวัลวันที่ 16 พ.ค. 2563) รางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท 051095 เลขหน้า 3 ตัว 2 รางวัลๆละ 4,000 บาท …

Chanel Classic 10″ กระเป๋าแบรนด์ในตำนาน

ของมันต้องมี Chanel Classic 10″ กระเป๋าแบรนด์ในตำนาน Chanel Classic 10″ กระเป๋าฮิตในตำนาน หลังจากที่มีข่าวว่า Chanel จะปรับราคาขึ้น เหล่าบรรดาสาวกแบรนด์เนมคงคิดว่าปรับนิดหน่อยพอหอมปากหอมคอละมั้ง คงพอได้กระตุ้นความอยากความคันนิดๆ แต่เปล่าเล…

หมิว สิริลภัส แหวกลึกจนลืมมองหน้ากากแรงเกินต้าน

หมิว สิริลภัส โฟกัสผิดจุดแหวกลึกสุดใจ จนลืมมองหน้ากาก หมิว สิริลภัส ในช่วงของการรณรงค์ให้คนสวมหน้ากากเพื่อหยุดโรคระบาดในตอนนี้ ทำให้สาวหมิวก็ได้ผลิตหน้ากากอนามัยลายสวย ๆ ซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดที่เจ้าตัวทำ พร้อมรีวิวสินค้าด้วยตัวเอง แต่งานนี้ก…

หาดนางทอง ได้ลองแล้วจะรัก หาดทรายสีดำ

หาดนางทอง ได้ลอง(มา)แล้วจะรัก หาดทรายสีดำแห่งเดียวในพังงา หาดนางทอง “หาดทรายดำ” นับเป็น 1 ในความมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่มีเพียงไม่กี่แห่งบนโลก เราเห็นจาก Facebook Page : U N L O C K together ทรายดำที่ว่าอยู่บริเวณหาดนางทอง ตำบลคึกคัก อำเภอต…

บ้านรักไทย “ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท” แม่ฮ่องสอน

บ้านรักไทย “ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท” แม่ฮ่องสอน เหนื่อยหนักมาพักก่อน ร่างกายต้องการสารสีเขียว บ้านรักไทย ปางอุ๋ง สะพานซูตองเป้ แค่3ชื่อนี้ก็ทำให้เราตัดสินใจไปแม่ฮ่องสอนแบบไม่คิด วิวหลักล้านจ่ายหลักพันของจริงก็ต้องที่นี่! มองไปทางไหนก็เขียวไปห…

นครศรีธรรมราช สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอแล้วปัง!!

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ นครศรีธรรมราช ขอแล้วปัง!! โบราณสถานที่คู่บ้านคู่เมืองของคนนคร ขอแล้วได้ขอแล้วโดน นครศรีธรรมราช มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่หลากหลาย แต่เมื่อเราไปเที่ยวบ้านเมืองอื่นเราต้องเอาฤกษ์เอาชัย ด้วยการไปกราบสักการะสิ่งศักดิ…

น้ำตบเห็ด Origins น้ำตบตัวดังลดสิวปรับผิวแข็งแรง

น้ำตบเห็ด Origins skincareในดวงใจ สำหรับคนที่มีปัญหาผิว สิวผด ต้องลอง บอกเลยว่าดีย์ น้ำตบเห็ด Origins skincareในดวงใจค่ะ Origins Mega-mushroom relief & resilience shooting treatment lotion น้ำตบเห็ดตัวดัง ส่วนผสมหลักที่ไม่พูดถึงไม่ได้ของเข…

Wood Cafe (วู๊ด คาเฟ่) คาเฟ่ไม้เก่าสุดเก๋ ย่านลาดพร้าววังหิน

Wood Cafe (วู๊ด คาเฟ่) คาเฟ่สไตล์ไม้เก่าสุดเก๋ ย่านลาดพร้าววังหิน ,กรุงเทพฯ Wood cafe คาเฟ่สวยอบอุ่น สไตล์ไม้เก่าสุดเก๋ ที่แอบซุกซ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ในย่านลาดพร้าว-วังหิน รับรองว่าหากใครได้มาคงต้องหลงใหลไปกับบรรยากาศร่มรื่น เหมือนนั่ง…

คว้าแชมป์ทหาร!! ซน ฮึง มิน ฝึกทหารเสร็จแล้ว คว้ารางวัลนักแม่นปืนกลับบ้าน

คว้าแชมป์ทหาร!! ซน ฮึง มิน ฝึกทหารเสร็จแล้ว คว้ารางวัลนักแม่นปืนกลับบ้านด้วย คว้าแชมป์ทหาร!! ซน ฮึง-มิน แนวรุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จภารกิจฝึกหัดทหารกับกองทัพประเทศเกาหลีใต้ เป็นเวลา 3 อาทิตย์เป็นระเบียบแล้ว แถมยังได้รางวัลเป็นหนึ่งในบ…

อันเดร์ เอร์เรร่า เผยอยากอยู่”ผีแดง”ต่อ แต่ดีลไม่ลงตัวจึงต้องไป

อันเดร์ เอร์เรร่า เผยอยากอยู่”ผีแดง”ต่อ แต่ดีลไม่ลงตัวจึงต้องไป อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังเมืองน้ำหอม เปิดใจ จริงๆ แล้วตนไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยันไม่ติดใจอะไรกับบอร์ดบริหาร …

เปเรยร่า เผยในชีวิตอยากเล่นให้”ซานโตส”สักครั้งก่อนแขวนสตั๊ด

เปเรยร่า เผยในชีวิตอยากเล่นให้”ซานโตส”สักครั้งก่อนแขวนสตั๊ด เปเรยร่า กองกลางจอมขยันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ อยากเล่นให้กับทีมโปรดอย่าง ซานโตส ทีมดังในลีกบ้านเกิดสักครั้ง แต่ระบุชัดยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้แน่นอน สำหรับฤดูกาลนี้ เปเรยร่…

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อม เรียกแข้งทุกรายเตรียมซ้อมพร้อมหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อม เรียกแข้งทุกรายเตรียมซ้อมพร้อมหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเรียกนักเตะต่างชาติให้กลับประเทศอังกฤษภายในสัปดาห์นี้ เพื่อเริ่มเตรียมความพร้อมหลังมีความเป็นไปได้ที่ พรีเมียร์ลีก จะกล…

เดวิด เบ็คแฮม กับเจ้าของ 11 สถิติที่น่าสนใจ

เดวิด เบ็คแฮม กับเจ้าของ 11 สถิติที่น่าสนใจ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานเจ้าพ่อลูกนิ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการที่เจ้าตัวเพิ่งมีอายุครบ 45 ปีไปหมาดๆ จึงขอนำสถิติตัวเลขต่างๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ร…

เจสซี่ ลินการ์ด เนื้อหอมหลัง 4 ทีมร่วมลีกรุมจีบร่วมก๊วน

เจสซี่ ลินการ์ด เนื้อหอมหลัง 4 ทีมร่วมลีกรุมจีบร่วมก๊วน เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางจอมพลิ้วของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเป็นที่ต้องการของ 4 ทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก โดย 90min สื่อกีฬาจากต่างประเทศรายงานว่าทีมเหล่านั้นพร้อมลงมือชิงตัวในช่วงซั…