อดีตนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ แจกหน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น

อดีตนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ แจกหน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น ให้ร.พ.และหน่วยงานต่างๆ

อดีตนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ

อดีตนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นหนุ่มที่หันไปจับธุรกิจผลิตหน้ากากอนามัยขาย ตั้งแต่ก่อนจะเกิดวิกฤตฝุ่น PM. 2.5 และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ในตอนนี้หน้ากากอนามัยก็เป็นหนึ่งสิ่งที่เป็นที่ต้องการสำหรับทั้งประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์

 

ในช่วงวิกฤตแบบนี้หนุ่มฟิล์มจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและช่วยเหลือให้กำลังใจทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ด้วยการมอบหน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น ให้กับ โรงพยาบาลต่างๆ โดยฟิล์มได้โพสต์เรื่องนี้ลงในอินสตาแกรมพร้อมระบุว่า

อดีตนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ

“วันนี้ผมมาบริจาคหน้ากาก maskcute รุ่น Save Thailand เนื้อผ้าผสมผสาน สารเทฟลอน ป้องกัน Covid-19 กันฝุ่นควัน มลพิษ จำนวน3,000ชิ้น ให้คณะแพทย์ผู้เสียสละเพื่อพวกเรา โดยแบ่งเป็น

ร.พ ศิริราช 1,000ชิ้น

ร.พ ที่ขาดแคลนและต้องการด่วน 1,000ชิ้น

วัด โรงเรียน หน่วยงานต่างๆอีก 1,000ชิ้น

ผมขอเป็นกำลังใจให้กับคณะแพทย์ทุกๆ ท่าน ขอบุญที่ทำในครั้งนี้ส่งผลให้คุณหมอทุกๆ ท่านปลอดภัยและพี่น้องประชาชนทุกๆ คนไม่มีใครติดไวรัสเพิ่มขึ้นอีก อยากให้ทุกอย่างกลับมาปกติไว้ๆ ตอนนี้สิ่งที่เราต้องช่วยกันคือ “แยกตัวเพื่อรวมตัวกันใหม่” เป็นห่วงทุกๆคนนะครับ”

 

ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นและขอบคุณกันเป็นจำนวนมาก

 

อัพเดทข่าวเกม ออนไลน์ PC เกมมือถือใหม่ล่าสุด 2020 รวมรายชื่อ Game Online เปิดใหม่ทั่วโลก เกาะติดความเคลื่อนไหววงการเกม E-SPORTS ไทย-นอก และอีกมากมาย